
Bước 1: Phân tích website(website Analysis )
Phân tích on-page để có thể tối ưu tốt nhất
Phân tích nội dung để có thể tập chung đúng hướng đúng từ khóa
Đưa ra các nội dung ý tưởng mang tính thời đại mới
Bước 2: Chỉ rõ phạm vi của dự án(scope of project)
Thảo luận để có thể đưa ra được chính xác phạm vi kinh doanh và mục tiêu muốn đạt được
Đưa ra các câu hỏi và làm rõ những điều đó thông qua các cuộc nói chuyện, điện thoại hoặc Email
Bước 3: Phân tích từ khóa và các đối thủ cạnh tranh( Keyword & competitor)
Lựa chọn những từ khóa có lợ cho mình nhất dựa vào các tools.
Phân tích chỉ ra các đối thủ cạnh tranh của mình để lựa cho đường đi đúng nhất
Lựa chọn các từ khóa phụ đơn giản, dễ làm mà vẫn mạng lại hiệu quả bổ trợ cho các từ khóa chính
Hoàn thiện để dạt mục tiêu cho từ khóa chính của 1 trang
Bước 4: lập kế hoạc cho chiến dịch của bạn (campaign planning )
Chỉ rõ phương án hoàn chỉnh cho dự án SEO
Lập kế hoạch cho chiến dịch
Lập báo cáo theo ngày và định kỳ các vấn đề cần quan tâm
Bươc 5: Tối ưu hóa website hiện tại (Onsite optimization)
Tối ưu hóa toàn bộ thẻ metatags trên tất cả các trang
Phân tích code và tối ưu lại nếu cần để có thể tăng tốc độ của trang
Thiết lập Sitemap, Analytics và sử dụng công cụ webmaster để có thể quản lý tốt chiến dịch của mình
Chỉ rõ bản quyền SEO của mình nếu thấy cần thiết
Bước 6: Tạo dựng, quảng bá thương hiệu trên các mạng xã hội( social media marketing)
Tạo hồ sơ và duy trì nó một cách chuyên nghiệp trên các mạng xã hội facebook,feedback,twitter…
Tạo dựng thương hiệu uy tín chất lượng
Bước 7: Tạo dựng links liên kết có chất lượng với website( links building & off site SEO)
Xây dựng các liện kết theo phong cách chính thống(white-hat)
Tìm kiếm các blogsport theo đúng lĩnh vực, nội dung độc đáo mang tính quảng bá,có các bài viết từ khóa liên quan, gi rõ links và đánh dấu vản quyền
Bước 8: Theo dõi và báo cáo(tracking & repording)
Phân tích mức độ hiệu quả hàng tháng.
Thường xuyên kiểm tra, nâng cấp định kỳ website hàng tháng
Kiểm tra thứ hạng của website vào các thứ 5
Kiểm tra sửa đổi phương án chiến dịch nếu cần thiết
Báo cáo chi tiết từ các bộ phận
Nguồn: VinaLink
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét